Tin tức

Bỏ Túi Những Món Ăn Trưa Đà Nẵng Ngon Hết Sẩy

Sau một hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển xinh đẹp thì việc tìm kiếm một quán ăn trưa Đà Nẵng để dừng chân, nghỉ ngơi, nạp năng lượng là một điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn trưa ở đâu, hãy để TinTin Seafood Restaurant Da Nang giới thiệu cho bạn các món ngon không thể bỏ qua cùng những địa chỉ tham khảo nhé.

Ăn trưa Đà Nẵng món gì? Ở đâu ngon?

Mì Quảng - Món ăn trưa Đà Nẵng không nên bỏ qua

Một trong những món ăn trưa Đà Nẵng không thể không nhắc đến là mì Quảng. Nước dùng của mì Quảng không đổ đầy mà chỉ xâm xấp nhưng lại mang hương vị đậm đà và thơm ngon. Một tô mì Quảng thường bao gồm nước dùng, mì và các loại nhân như thịt gà, tôm, ram… Đặc biệt, món ăn này trở nên thú vị hơn khi kết hợp với các loại rau sống như cải non, búp chuối thái mỏng, đậu phộng rang, nước cốt chanh, ớt và bánh đa giòn rụm.

Mì Quảng
Mì Quảng

Địa chỉ tham khảo:

  • Mì Quảng Bà Mua: 19 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mì Quảng Thi: 251 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Mì Quảng Người Đà Nẵng: Đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm

Bánh bèo, nậm, lọc ở Đà Nẵng được chế biến theo phong cách hoàn toàn khác so với những món cùng tên ở Huế. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn ăn trưa Đà Nẵng, hãy thưởng thức những món bánh này ít nhất một lần để trải nghiệm sự khác biệt từ cách làm cho đến hương vị của phần nhân. Với vị thơm ngon, béo ngậy, khi kết hợp cùng chả và nước chấm đậm đà, chúng sẽ khiến bạn không thể ngừng muốn thưởng thức.

bánh bèo ăn trưa Đà Nẵng
Bánh Bèo

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán Vân: Đường Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Bánh bèo Bà Bé: Đường Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Những quán bánh bèo, nậm, lọc ở đường Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

Gỏi cá Nam Ô

Là đặc sản của người dân làng chài Nam Ô và cũng là một món ăn trưa Đà Nẵng hấp dẫn. Gỏi cá Nam Ô được ướp đậm đà, không còn mùi tanh, được cuốn cùng với rau sống và chấm cùng nước mắm mè đậu phộng thơm nức mũi đặc trưng. Đến với Đà Nẵng mà không thử thưởng thức món ăn này quả thật là một thiếu sót đó bạn nha.

ăn trưa đà nẵng goi ca nam o
Gỏi Cá Nam Ô

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán gỏi cá Nam Ô bà Hiền: 1315 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Quán Gỏi Cá Thanh Hương: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Quán Gỏi Nam Ô: 972 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hải sản

Bạn cũng có thể lựa chọn ăn trưa Đà Nẵng bằng những món hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thưởng thức hải sản như cua, ghẹ, tôm, sò điệp hay mực, được chế biến theo nhiều cách như rang muối, hấp, nướng, chiên giòn… Không chỉ vậy, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống như hàu, sò điệp hay sashimi từ tôm, cá ngừ, cá hồi... để trải nghiệm hương vị tươi mới và giàu dinh dưỡng mà biển cả ban tặng.

hai san an trua da nang
Hải Sản

Địa chỉ tham khảo:

  • TinTin seafood Restaurant Da Nang: 100 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Ngọc Nữ Quán: 99 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Hải Sản Phố: 51 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo là một trong những món ăn ngon nổi tiếng của vùng đất Quảng và vẫn được rất nhiều quán ở Đà Nẵng phục vụ. Dù chỉ là sự kết hợp giữa bánh tráng phơi sương, thịt heo ba chỉ, rau cải và mắm nêm đơn giản, nhưng hương vị của nó lại hoàn hảo đến không ngờ. Khi thưởng thức món ăn trưa Đà Nẵng này, thực khách lấy một miếng bánh tráng, thêm rau và thịt mỏng lên trên, sau đó cuộn lại nhẹ nhàng và chấm vào mắm. Bánh tráng dai ngon, nước mắm đậm đà kết hợp với hương thơm của thịt đã làm cho nhiều thực khách quên luôn cả đường về.

Bánh trang cuon thit heo
Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

Địa chỉ tham khảo:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo Bà Mụa: 93 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Đại Lộc Nhỏ: 27/2 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Bánh tráng Thịt heo Trần: 4 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.

Cơm niêu

Cơm niêu Đà Nẵng sử dụng gạo mềm dẻo và thơm ngon. Món ngon ăn trưa Đà Nẵng này được nấu trong niêu đất để giữ được hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Khi thưởng thức cơm niêu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt, đặc biệt khi kết hợp với các món như thịt khom canh cua, cá kho tộ... Đây sẽ là một kỷ niệm ẩm thực không thể nào quên của Đà Nẵng.

Cơm niêu ăn trưa Đà Nẵng
Cơm Niêu

Địa chỉ tham khảo:

  • TinTin seafood Restaurant Da Nang: 100 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơm niêu Ngói Đỏ: 7 Phan Bội Châu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơm niêu 3 Cá Bống: 112 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thưởng thức bữa trưa ngon khó cưỡng tại TinTin seafood Restaurant Da Nang

TinTin Seafood Restaurant Da Nang - điểm đến lý tưởng cho bữa trưa ngon miệng và hải sản tươi ngon. Với thực đơn đa dạng từ “lên rừng xuống biển” TinTin seafood Restaurant Da Nang đều có thể cân tất. Từ hải sản, ếch, bò, dúi, đồ rừng… TinTin đều có hết cho bạn thoả sức lựa chọn. Tọa lạc tại 100 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng TinTin seafood Restaurant Da Nang còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, tạo cảm giác thư giãn khiến buổi ăn trưa của bạn thoải mái hơn. Đặc biệt, trong khung giờ từ 10:00 đến 16:00 nếu bạn đặt bàn trước và review cho TinTin seafood Restaurant Da Nang trên Google Maps thì bạn sẽ được giảm giá từ 10% đến 20% tổng hóa đơn đó nha.

khuyến mãi
Khuyến mãi tại nhà hàng Tin Tin Seafood & Spa

Trên đây là một số gợi ý về các món ăn trưa Đà Nẵng kèm theo địa chỉ cụ thể để bạn tham khảo. Hy vọng rằng, thông tin này sẽ giúp bạn tìm được một số món ăn phù hợp với sở thích của mình để thưởng thức trong chuyến đi tiếp theo đến vùng đất miền Trung nắng gió này. TinTin seafood Restaurant Da Nang chúc bạn có một chuyến đi thú vị, suôn sẻ và đầy những trải nghiệm đáng nhớ!

Nội dung liên quan

TINTIN

Nhà hàng hải sản, Karaoke giải trí hàng đầu Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp hải sản hàng đầu tại Đà Nẵng.

TINTIN SEAFOOD RESTAURANT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 100 Đường Phạm Văn Đồng, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 093 124 31 11

Email: tintinrestaurantdanang@gmail.com

Website: tintinrestaurant.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI