Tin tức

Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Đà Nẵng đẹp nhất không nên bỏ qua

Cùng Tạo Nên Kỷ Niệm Ngọt Ngào - Địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng "hót hòn họt" trong năm nay: Công viên Cá Voi, Sky 36, Nhà hàng LUK LAK Vietnamese, Memory Lounge Đà Nẵng, TinTin seafood Restaurant Da Nang.

Có nhiều địa điểm thú vị để tổ chức sinh nhật độc đáo và đầy ý nghĩa ở Đà Nẵng. Bạn có thể lựa chọn giữa những nhà hàng sang trọng với không gian lãng mạn, những quán cafe sôi động hoặc thậm chí là các khu vui chơi giải trí để tạo ra một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Vậy “Tổ chức sinh nhật ở đâu Đà Nẵng? Đặt tiệc sinh nhật Đà Nẵng ở đâu? Những nhà hàng tổ chức sinh nhật Đà Nẵng uy tín? hay quán tổ chức sinh nhật Đà Nẵng chất lượng?” sẽ là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Nào, bây giờ cùng TinTin seafood Restaurant khám phá một số địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng cực “xịn sò” bạn nhé!

 

Đặt tiệc sinh nhật Đà Nẵng ở đâu?

Công viên Cá Voi Whale Park - Một địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng sang trọng

Đặt tiệc sinh nhật Đà Nẵng ở đâu? Một lựa chọn đầy thú vị cho bữa tiệc sinh nhật của bạn là Công Viên Cá Voi - Whale Park một nhà hàng nằm ngay gần bờ biển Phạm Văn Đồng, đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên. Công Viên Cá Voi - Whale Park còn là nơi tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình và bạn bè, với những bức ảnh lung linh được chụp từ nhiều góc độ khác nhau.

Công viên Cá Voi Whale Park

 Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng và linh hoạt, được thiết kế theo ý muốn của khách hàng. Với các món ăn tươi ngon, hấp dẫn và độc đáo từ hải sản tươi sống đến thịt gà đồi thơm ngon, mỗi chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng. Cùng với sự phục vụ tận tâm, Công viên Cá Voi nhất định sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong ngày sinh nhật của mình. Đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật cũng như tổ chức tiệc mừng được nhiều người dân Đà Nẵng tin chọn.

Menu tại Công viên Cá Voi Whale Park

Thông tin liên hệ

 

Nhà hàng LUK LAK Vietnamese - nhà hàng tổ chức sinh nhật Đà Năng được nhiều người yêu thích

Tổ chức sinh nhật ở đâu Đà Nẵng? Nhà Hàng LUK LAK Vietnamese là địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Không gian của nhà hàng được thiết kế thoải mái, xanh mát nhưng không kém phần riêng tư, đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, từ những buổi tiệc trung lưu đến cao cấp.

Nhà hàng LUK LAK Vietnamese

LUK LAK Vietnamese Restaurant không chỉ nổi tiếng với các món ăn Việt cổ truyền ngon mắt mà còn được biết đến với sự sáng tạo của bếp trưởng 5 sao - Madame Bình. Mỗi tháng, mỗi mùa, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn đặc trưng, hấp dẫn và đầy sáng tạo. Đồng thời, những món tráng miệng như bánh ngọt, sữa chua nếp cẩm cũng đậm đà hương vị và hấp dẫn. Đặc biệt, LUK LAK còn có các ưu đãi đặc biệt cho các buổi tiệc từ 5 người trở lên như giảm giá 20%, tặng quà rượu vang, rượu mơ vàng… Vì thế giá tổ chức tiệc sinh nhật ở đây sẽ được giảm rất đáng kể đó nha.

Menu ở Nhà hàng LUK LAK Vietnamese

Được chứng nhận “Excellence” từ TripAdvisor và là 'Travelers Choice Winner' nằm trong top 10% nhà hàng được yêu thích trên thế giới, LUK LAK Vietnamese Restaurant hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày sinh nhật của bạn.

 Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 28 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0818 122 828
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Website: http://www.luklak.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/luklakdanang

Memory Lounge Đà Nẵng - địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật Đà Nẵng sang trọng

Đặt tiệc sinh nhật ở đâu Đà Nẵng? Tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng của Đà Nẵng, Memory Lounge Bar & Restaurant đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật tại thành phố này. Với không gian sang trọng và lôi cuốn cùng đội ngũ đầu bếp tài ba tại đây sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn ngon, đậm đà hương vị và một trải nghiệm tuyệt vời.

Menu ở Memory Lounge Đà Nẵng

Memory Lounge Bar & Restaurant không chỉ là nơi để thưởng thức đồ ăn ngon mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn với các bài hát ấn tượng biểu diễn bởi các nghệ sĩ tài năng. Với tất cả những điều tuyệt vời mà Memory Lounge Bar & Restaurant mang lại, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tiệc sinh nhật của bạn.

Memory Lounge Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT: 0901 179 955
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/

 

Sky 36 - quán tổ chức sinh nhật sôi động

Tổ chức sinh nhật ở đâu Đà Nẵng? Sky 36 - Sky Bar Cao Nhất Việt Nam tọa lạc trên tầng 35 - 36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, là một thiên đường của sự sang trọng và sôi động tại Đà Nẵng. Đây sẽ là một quán tổ chức tiệc sinh nhật khiến bạn phải thích thú. Đến với không gian này, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự tinh tế sang trọng trong từng chi tiết, cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Sky 36 không chỉ là một bar ngoài trời, mà còn là nơi có bed sofa thoải mái và khu vực Lounge sang trọng hướng ra biển.

Sky 36

Tuy nhiên, để trải nghiệm tại đây, bạn cần mặc quần dài và mang theo giày, tránh bị bảo vệ từ chối. Đây sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng vô cùng tuyệt vời. Với âm nhạc đỉnh cao từ các DJ trẻ trung và tài năng, Sky 36 mang đến cho bạn những giai điệu EDM, electro, hip-hop, R&B,... phá cách và cuốn hút.

Ngoài ra, phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng và những cocktail độc đáo làm từ những bartender hàng đầu sẽ khiến bạn không thể quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Sky Bar cao nhất Việt Nam này khi đến Đà Nẵng!

Thức uống độc đáo ở Sky 36

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 36, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 151 536
  • Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Website: http://www.sky36.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Sky36Bar   

TinTin seafood Restaurant Da Nang - địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật Đà Nẵng 

Đặt tiệc sinh nhật ở đâu Đà Nẵng? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng hay bạn muốn đặt tiệc sinh nhật Đà Nẵng thì TinTin seafood Restaurant Da Nang sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì set menu ở đây cực kỳ đa dạng và phong phú, giá chỉ từ 150.000VNĐ/người thôi nha. Đây là một nhà hàng hải sản được người dân địa phương cũng như du khách đánh giá cực kỳ cao trên các trang mạng xã hội.

Menu đa dạng tại TinTin seafood Restaurant

Nơi đây còn có không gian sân vườn cực thoáng mát, rộng rãi, lại còn có những phòng riêng với kích cỡ lớn chứa được từ 10 đến 80 người với rất nhiều style khác nhau và ở TinTin bạn còn được miễn phí dàn âm thanh, karaoke cực chất cùng đèn led muôn sắc màu, đặc biệt TinTin seafood Restaurant không thu phí phòng đâu nha. Nếu đặt tiệc sinh nhật ở TinTin seafood Restaurant bạn còn được trang trí background, bong bóng cho buổi tiệc của mình thêm lung linh. Khi mà bạn tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật Đà Nẵng bạn có quan tâm đến việc quán có nhà giữ xe hay bãi đỗ xe oto không? Ở đây có bảo vệ 24/7, không chỉ giữ xe mà còn giữ luôn cả nón bảo hiểm cho bạn. Xe ô tô thì đậu thoải mái lên tới 20 chiếc cũng được. Yên tâm cháy hết mình bạn nhé! 

TinTin seafood Restaurant Da Nang là một địa điểm tổ chức sinh nhật cực kỳ sang trọng và riêng tư được sự yêu thích của nhiều người dân Đà Nẵng.

TinTin seafood Restaurant

TinTin seafood Restaurant còn có một chi nhánh khác là Ngọc Nữ Quán ở 99 Chương Dương, Đà Nẵng nữa đấy. 

Thông tin liên hệ

 

Vậy là câu hỏi “tổ chức sinh nhật ở đâu Đà Nẵng?” hay “Đặt tiệc sinh nhật Đà Nẵng ở đâu?” sẽ không còn khó trả lời với bạn rồi nhỉ. Mong rằng những địa điểm tổ chức sinh nhật Đà Nẵng đã được TinTin giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn tìm được địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp cho bản thân, gia đình và bạn bè. TinTin chúc bạn có một buổi tiệc sinh nhật thật là ý nghĩa bên người thân và gia đình.

Nội dung liên quan

TINTIN

Nhà hàng hải sản, Karaoke giải trí hàng đầu Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp hải sản hàng đầu tại Đà Nẵng.

TINTIN SEAFOOD RESTAURANT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 100 Đường Phạm Văn Đồng, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 093 124 31 11

Email: tintinrestaurantdanang@gmail.com

Website: tintinrestaurant.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI