Tin tức

TinTin Seafood Restaurant - Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những danh lam thắng cảnh hùng vĩ mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng đặc biệt là hải sản tươi ngon. Nổi bật giữa "biển" lựa chọn nhà hàng hải sản Đà Nẵng -  TinTin Seafood Restaurant như một viên ngọc sáng, là điểm đến lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn. 

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant ở đâu?

Là một nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng, TinTin seafood Restaurant Da Nang luôn tự hào mang đến cho quý khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tọa lạc tại 100 đường Phạm Văn Đồng, nhà hàng nổi bật như một viên ngọc sáng giữa lòng thành phố, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

bản_đồ.jpegTinTin seafood Restaurant Da Nang toạ lạc tại 100 Phạm Văn Đồng

Hướng dẫn đường đi đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant

Quý khách cũng không cần quá lo lắng nếu lần đầu đến Đà Nẵng, taxi, grab nào ở đây cũng biết đến TinTin seafood Restaurant. Nếu bạn là người thích tự mình khám phá thì hãy đi theo hướng dẫn sau đây nhé. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 5.5 km. Quý khách có thể đi qua cầu sông Hàn, đi thẳng khoảng 800m nữa là đã tới nhà hàng hải sản Đà Nẵng -TinTin Seafood Restaurant rồi. Thật dễ dàng để tìm thấy phải không? 

Những điều tạo nên tên tuổi của TinTin seafood Restaurant Da Nang

Sở hữu không gian rộng rãi và gần biển, TinTin seafood Restaurant Da Nang luôn đón chào quý khách bằng bầu không khí náo nhiệt và tràn đầy sức sống.  Quý khách luôn dễ dàng có thể bắt gặp hình ảnh những thực khách thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong tiếng cười nói rộn rã.

“Đập” vào mắt du khách đầu tiên là một không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất nhiều lồng đèn - một đặc trưng của Việt Nam.

Lồng đèn
Những chiếc lồng đèn - đặc trưng của TinTin seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant có hai không gian riêng biệt để phục vụ quý khách. Với view nhìn ra đường phố sầm uất, tầng 1 rộng thoáng được trang trí hoàn toàn bằng gỗ khiến không gian trở nên mát mẻ, gần gũi và vô cùng dễ chịu. Tầng 2 là những phòng VIP được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sang trọng với sức chứa vô cùng lớn lên đến 80 người, rất phù hợp với những buổi tiệc sinh nhật hay hội nghị. Dù bạn lựa chọn không gian nào, nhà hàng chúng tôi cũng hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực hải sản khó quên.

Khách hàng Của TinTin Seafood Spa
Một số hình ảnh về khách của TinTin seafood Restaurant trong thời gian qua

Bên cạnh đó, khi quý khách đặt tiệc tại TinTin seafood Restaurant, quý khách sẽ được nhà hàng chúng tôi hỗ trợ trang trí phòng tiệc miễn phí. Nhà hàng chúng tôi sẽ biến hóa không gian tiệc của bạn với những quả bóng bay đầy sắc màu, đèn led rực rỡ và background lung linh. Đặc biệt, ở chúng tôi còn có dàn âm thanh hiện đại cùng hệ thống karaoke chất lượng giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn được không khí sôi động của buổi tiệc.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant không chỉ chinh phục du khách bởi khung cảnh thân thuộc gần gũi mà còn làm hài lòng du khách bởi những món ăn thơm ngon, chất lượng đặc biệt là hải sản. Tất cả hải sản của nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những chợ hải sản uy tín vì thế luôn đảm bảo hải sản tươi ngon nhất. Hơn nữa, dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, thực đơn của nhà hàng hải sản chúng tôi - TinTin seafood Restaurant Da Nang có gần 200 món với cách chế biến đa dạng phù hợp với mọi khẩu vị của thực khách. Một số món ngon làm nên tên tuổi của nhà hàng bạn nên thưởng thức như: Cua huỳnh đế, Tôm hùm bông nướng phô mai, Tôm hùm bông hấp…

Chúng tôi luôn tự tin và tự hào về chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình và cực kỳ thân thiện. Nhà hàng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối và chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

Nhân Viên TinTin
Nhân Viên TinTin seafood & Spa

 

Giờ vàng - Giá bạc ở nhà hàng hải sản Đà Nẵng - TinTin seafood Restaurant

Quý khách đến với  TinTin seafood Restaurant Da Nang trong khung giờ vàng từ 10:00 - 16:00 và 22:00 - 23:00 sẽ được giảm giá 10% - 20% trên tổng hoá đơn thanh toán nếu quý khách đặt bàn trước và chụp ảnh, review cho nhà hàng trên công cụ Google Maps. Đặt bàn ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

 

Khuyến mãi hấp dẫn tại Nhà hàng Hải sản Đà Nẵng - TinTin

Chương trình “Sữa Hàu Miễn Phí”: Nhà hàng Hải sản TinTin Đà Nẵng tặng hàu sữa miễn phí cho tất cả thực khách mà không cần điều kiện. Chỉ cần dùng bữa tại TinTin và thưởng thức hàu sữa tươi, giàu kẽm và vitamin, không giới hạn.

tặng hàu sữa miễn phí

“Đi càng đông - khuyến mãi càng nhiều”: Chương trình chỉ có hiệu lực trong tuần này với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Nhóm 3 người: Tặng 1 món hải sản.
  • Nhóm 5 người: Miễn phí hai món hải sản.
  • Nhóm 8 người: Miễn phí ba món hải sản.
  • Nhóm 10 người: Giảm giá 15% trên hóa đơn.

đi càng đông khuyến mãi càng nhiều

 

Giảm giá 30% cho các gói massage nhân dịp khai trương: Từ ngày 8 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7, TinTin giảm giá đặc biệt 30% cho tất cả các gói dịch vụ massage.

giảm giá massage 1

 

Giảm giá lên đến 50%: Chương trình giảm giá 50% cho các dịch vụ massage tại Mr. TinTin Spa khi ăn uống tại nhà hàng, mang đến trải nghiệm spa cao cấp với mức giá hấp dẫn.

giảm giá massage 2

 

Dịch vụ đưa đón miễn phí tại TinTin: Nhà hàng Hải sản TinTin cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Khuyến mãi hàng tháng:

  • Ngày mùng 1 và 15: Giảm giá 10% toàn bộ thực đơn cho phòng VIP và giảm giá 20% cho thực đơn khu vườn.
  • Chủ Nhật: Giảm giá 15% từ 10:00 sáng đến 4:00 chiều và giảm giá 10% từ 4:00 chiều đến 11:00 tối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 Đường Phạm Văn Đồng, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

địa chỉ TinTin Seafood Spa

Nội dung liên quan

TINTIN

Nhà hàng hải sản, Karaoke giải trí hàng đầu Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp hải sản hàng đầu tại Đà Nẵng.

TINTIN SEAFOOD RESTAURANT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 100 Đường Phạm Văn Đồng, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 093 124 31 11

Email: tintinrestaurantdanang@gmail.com

Website: tintinrestaurant.vn

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI